Thursday 10 August 2017

ทุกอย่าง โดย ทุกคน


การค้า / ร้านค้า เกม ? หมอตำแย พวก คิดว่า ฉันจะเริ่มต้น ด้าย ที่นี่เพื่อ ดูว่า ใครมี คำแนะนำใด ๆ สำหรับการเล่นเกม ที่เกี่ยวข้องกับการ ซื้อขายสินค้า ? ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ ของฉันจะเป็น เหมือน เกม Uncharted Waters ที่ 1 และ 2 หรือ สำหรับ เกมแฟลช, เกมเช่น Caravaneer (โดยไม่มี การต่อสู้ ที่น่าเบื่อ อย่างไม่น่าเชื่อ ) ที่ ชา สูง ( มี การทำงานร่วมกัน มากขึ้น ในเมือง เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่เพียง แต่ การเคลื่อนย้าย เรือจาก สถานที่ ที่จะวาง ) หรือ ชายแดน ฉันไม่สนใจ ใน MMO (เช่น Uncharted Waters MMO ) และ ผมเคยเล่น ซิด ไมเออร์ " โจรสลัด " เกมและ ไม่ได้ประทับใจ จริงๆ ผมชนิด แปลกใจที่ มีไม่ แฟลชเกม จำนวนมากที่ ใช้ชนิด ของ เกมประเภท นี้ เนื่องจากพวกเขาสามารถ ดูดคุณ และ มีคุณ เล่นสำหรับชั่วโมง

No comments:

Post a Comment