Friday, 2 June 2017

อีคอมเมิร์ซ ทั่วโลก


อีคอมเมิร์ซทั่วโลก - สถิติข้อเท็จจริง สถิติและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับทั่วโลกอีคอมเมิร์ซ สำหรับผู้บริโภคภาคเอกชนทั่วโลกในรูปแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดของ e-commerce ที่ตกอยู่ในธุรกิจเพื่อผู้บริโภค (B2C) ประเภทที่เรียกว่าเป็นร้านค้าปลีกออนไลน์หรือช้อปปิ้งออนไลน์ มันหมายถึงการซื้อสินค้าออนไลน์จากร้านค้าปลีกอิฐและปูนเช่น Walmart, รวมทั้งจาก "บริสุทธิ์คลิก" บริษัท ค้าปลีกออนไลน์เช่น Amazon หรือ Rakuten แม้ว่ามันจะเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตทั่วโลกที่มีบางส่วนร้อยละ 41 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกที่มีการซื้อสินค้าออนไลน์ในปี 2013 อัตราการเจาะช้อปปิ้งออนไลน์ที่แตกต่างจากประเทศหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ขณะที่ในปี 2015 ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ซื้อสินค้าออนไลน์ภายในเดือนก่อนหน้านี้ ประเทศอื่น ๆ ที่ช้อปปิ้งออนไลน์จะเจริญรุ่งเรืองเป็นเยอรมนี, อินเดีย, บราซิลและสหราชอาณาจักร ในปี 2013 ทั่วโลกขาย e-ค้าปลีกมีจำนวน 839,800,000,000 ดอลลาร์สหรัฐและประมาณการแสดงการเจริญเติบโตถึง 1.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐโดยปี 2018 ทวีปอเมริกาเหนือในปัจจุบันเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ที่มียอดขายมูลค่าบาง 126,000,000,000 เหรียญสหรัฐรายงาน ในปี 2013 เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในปริมาณที่ในปี 2008 ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียก็ยังกลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจีนที่มีประมาณเพิ่มขึ้นแปดเท่าในการขายระหว่างปี 2008 และ 2018 B2C ทั่วโลกเป็นประวัติการณ์ E-commerce เติบโตของยอดขายที่คาดว่าจะเล็กน้อย แต่ชะลอตัวลงในอนาคตอันใกล้ ในปี 2013 ยอดขายทั่วโลก B2C อีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้นร้อยละ 19 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2018 คาดการณ์คาดว่าจะเติบโตเพียงร้อยละ 10 ในยุโรปสหราชอาณาจักรคือไกลโดยตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ B2C E-commerce มีมูลค่าการซื้อขาย 107 พันล้านยูโรในปี 2013 เป็นสองเท่าของจำนวนที่สองการจัดอันดับ, ฝรั่งเศส ในปีที่ผ่านมือถือช้อปปิ้งได้ที่เพิ่มขึ้นกับลูกค้ามากขึ้นโดยใช้โทรศัพท์มือถือของพวกเขาสำหรับกิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ตามการศึกษา 2015 เกี่ยวกับการช้อปปิ้งเจาะเคลื่อนที่ทั่วโลก ร้อยละ 46 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและร้อยละ 20 ของผู้ที่อยู่ในทวีปอเมริกาเหนือได้ซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตมาร์ทโฟนหรือ เมื่อถามว่าโทรศัพท์มือถือจะกลายเป็นเครื่องมือหลักสำหรับการซื้อสินค้าในอนาคต บาง 9 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามในการสำรวจทั่วโลกขยายเห็นด้วยอย่างมาก ความเห็นอย่างไรที่แตกต่างกันไปตามภูมิภาคและประเทศที่ผู้ซื้อและเบลเยี่ยมเดนมาร์กค่อนข้างไม่เห็นด้วยในขณะที่ผู้ที่อยู่ในประเทศจีนและอินเดียที่ตกลงกันไว้มากที่สุด ขาย M-Commerce ในอินเดียได้คิดเป็นร้อยละ 11 ของยอดค้าปลีกรวมในปี 2014 และคาดว่าจะเติบโตถึงร้อยละ 25 โดยปี 2017 ในขณะที่ในประเทศจีน, ยอดค้าปลีกออนไลน์โทรศัพท์มือถือมีการเติบโตร้อยละ 450 ระหว่างปี 2010 และ 2011 และคาดว่าจะ เติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคตแม้ว่าอัตราที่ต่ำกว่ามาก อเมซอนเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่นิยมมากที่สุดและที่รู้จักกันดีของแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1995 เว็บไซต์ Seattle-based เริ่มต้นจากการเป็นร้านหนังสือออนไลน์ แต่เร็ว ๆ นี้เริ่มขยายช่วงของผลิตภัณฑ์ที่มีต่อสินค้าค้าปลีกอื่น ๆ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในฐานะที่เป็นของปี 2013 อเมซอนเป็นชั้นนำทั่วโลก E-ร้านค้าปลีก เช่นเดียวกับจำนวนหนึ่งเมตรร้านค้าปลีกทั่วโลก - การศึกษาทั่วโลกเกี่ยวกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งแสดงให้เห็นว่าเป็นของปี 2014 บางส่วนของความนิยมมากที่สุดประเภทผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อออนไลน์อิเล็กทรอนิกส์แฟชั่นและเครื่องแต่งกายหรือเครื่องใช้ภายในบ้าน ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดในภูมิภาคอีกครั้งในขณะที่ร้านขายของชำเช่นจะซื้อออนไลน์โดยร้อยละ 90 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจีน แต่มีเพียงร้อยละ 26 ของชาวอเมริกันในขณะที่การกีฬาและการซื้อกลางแจ้งที่นิยมมากขึ้นในประเทศเยอรมนีกว่าญี่ปุ่น ข้อความนี้จะให้ข้อมูลทั่วไป Statista ถือว่าไม่มีความรับผิดสำหรับข้อมูลที่ให้เป็นที่ถูกต้องสมบูรณ์หรือ เนื่องจากการที่แตกต่างกันรอบปรับปรุงสถิติสามารถแสดงข้อมูลขึ้นไปวันกว่าอ้างอิงในข้อความ ภาพข่าว: iStockphoto / aleksl

No comments:

Post a Comment